How can I make it through the day Without you You have been so much a part of me (and if you'll go) I'll never know what to do How can I carry on my way The memories When all that is left is the pain of my history Why should I live my life today I cannot live out on my own And just forget the love you've always shown And accept the fate of my condition Please don't ever go For I cannot live my life alone Say you'll never go Say you'll never go out my way Say you'll never go For we can still go on And make it through Just say you'll never go Say you'll never go away How can I make my dreams come true Without you You were the one who gave love to me (And don't you know) You are my fantasy I cannot live out on my own (I can't do anything at all) And just forget the love you've always shown And accept the fate of my condition Please don't ever go For I cannot live my life alone Say you'll never go Say you'll never go out my way Say you'll never go For we can still go on And make it through Just say you'll never go Say you'll never go away Say you'll never go Say you'll never go out my way Say you'll never go For we can still go on And make it through Just say you'll never go Say you'll never go away

Monday, May 08, 2006

ayokong mag arab dance!!

korea forced me to dance.
once.twice. don't know why.

nung wednesday, nagpunta kami sa arab restaurant. na-curious kasi kaming magkakaklase sa infamous arab 식당 na laging pinupuntahan ng aming arab classmate. na-miss ko ang kanin ah... ehehe... masarap naman. maliit lang yung place pero maganda ang ambience. yellow light, wooden floors, isang malaking table... parang sa bahay lang. ayos ang food except yung curry na talaga naman. ayoko nung klase ng curry na parang hopia ang dating. eww.. sana nalaman ko agad na curry yun. hayop din sa sounds.

tapos tinuruan kami ng arab dance.

ayos lang... mahirap ang footsteps nung classmate ko kaya tinuruan na lang kami ng ibang step nung may-ari. masaya!! saya namin kasi sabay-sabay kami sumayaw. yoko nga eh kasi nagpipicture ako pero ang hindi sumayaw, hindi masaya. haha! ayon. ganda naman ng sounds eh... yabababa-yabababa-yabababa.... ahahaha!!!

tapos.

ang pervert nung may-ari.

pinagse-sexy dance kami?

nung una sabi lang niya, yung kayang magbelly dance, libre na raw. pero she has to strip her top. shempre walang may gusto diba?! tapos sinayaw niya yung mongolian na magaling sumayaw tsaka yung chinese classmate namin na si yamei. nasayaw niya rin ako pero parang tipong ballroom lang yon.

tapos habang sumasayaw yung iba, nagv-video ako. nakunan ko sa video nung hinawakan nung may-aring perv yung pwet ng Thai classmate ko. sayang di ko dala camera ko ngayon para ma-upload ko yung video. papakita ko senyo next time. grabe! tapos nun nagform ng circle tapos pinags-slow sexy dance niya lahat ng babae. siyempre ayaw namin pero wala, tulakan sa gitna (pagnagkakatulakan na kami sa gitna ng bilog, wala kang magagawa. kailangan mong sumayaw!). so malamang ang tanong mo, "sumayaw ka ba?" hulaan mo.

tapos nun, nagkatawanan kami nung mga japanese. sabi ko kasi hentai yung may-ari. hindi yata nila in-expect na alam ko yung term na yun kaya nagulat yung isa tapos tinanong kung bakit alam ko raw tapos sino ang nagturo sakin. hehehehe..... ayun naging joke na namin yun, hentai ajoshi...

hindi naman perv mga classmates kong lalaki pero hindi naman sila santo. wala namang umangal pero wala namang eager na eager. hehe.. sabi nung may-ari, "the girls here? you're no fun! except that girl (referring to the mongolian na magaling sumayaw)" pano gusto niya gawin namin yung ginagawa niya na hinahawakan yung nipples. kadiri talaga yon.

sana kasi sumama samen si ms.kim eh... edi sana may bumatok sa DOM na yun! pramis! itsura pa lang DOM na talaga. post ko pic next time.

pero sa tuwa ng classmates ko sa Arab dance (yabababa, yababa-yababa), nag-volunteer sila na mag-arab dance sa graduation bukod pa sa pagkanta ng arirang! nasabi ko na ba yon? aaahh! pero saya, meron kaming class presentation di tulad ng iba. ^_^ go Na-ban!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home