How can I make it through the day Without you You have been so much a part of me (and if you'll go) I'll never know what to do How can I carry on my way The memories When all that is left is the pain of my history Why should I live my life today I cannot live out on my own And just forget the love you've always shown And accept the fate of my condition Please don't ever go For I cannot live my life alone Say you'll never go Say you'll never go out my way Say you'll never go For we can still go on And make it through Just say you'll never go Say you'll never go away How can I make my dreams come true Without you You were the one who gave love to me (And don't you know) You are my fantasy I cannot live out on my own (I can't do anything at all) And just forget the love you've always shown And accept the fate of my condition Please don't ever go For I cannot live my life alone Say you'll never go Say you'll never go out my way Say you'll never go For we can still go on And make it through Just say you'll never go Say you'll never go away Say you'll never go Say you'll never go out my way Say you'll never go For we can still go on And make it through Just say you'll never go Say you'll never go away

Friday, May 05, 2006

in reply

la lng... hehe

"onga. be happy ang smile alwayz pero not to the point na mukha ka nang baliw okeyz?^_^ haha may nagsabi sakin na ako raw yun, haha baliw."

ay alam niyo ba, nagawa ko na to eh. sa classroom kasi kinikilig ako tapos the whole time, nakangiti ako. hindi yong normal na ngiti ha. as in grin... ayun. haha! tapos nahuli pako ng teacher ko na naka-grin na mejo spaced out pa (daydreaming). kaya tinanong niya ako kung naintindihan ko raw ba yung sinabi niya. hahahahaha!!! ayun basta nung araw na yon sa school sobrang hindi ko lang mapigilan yung ngiti ko. harhar! bangag.

"tulog ka pa....
malay mo, bukas paggising mo, uuwi ka na...
gusto mo pa ba umuwi? gusto mo pa ba yung babalikan mo?"


alam mo, minsan di ko alam. takot akong pagbalik ko, wala na pala akong babalikan. buti nga yung nandito ako, pwede kong lokohin ang sarili ko sa kung anong pantasya ang gusto kong isipin. hehe... drama. mushyness!! weh!! hindi... siyempre gusto ko ng bumalik anoh!! miss ko na kayong lahat!!! May na nga anoh... malapit na rin akong umuwi. ilang tulog pa... sana di pa masyadong ubos ang brain cells ko paguwi kasi kailangan ko sila paggawa ng thesis. ahehehe...

"....anyway astig naman ng mga thoughts mo,hehe pwedeng pang fanfic! :D "

yun nga eh... ang problema, ako etong tamad.

"dupong dupong..hmm parang may tagalog word na ganun, ay nyek di pala, dugong(ung hayop na parang walrus) pala iniisip ko hehe, pero parang nakakatawa pa rin name nya,hehe lalang :D sino ba crushes mo? patingin namn! akala ko ba walang gwpo dyan? wah buti ka pa! ang cute nga ni ms. kim,nkita ko sa friendster mo. wah, nakita ko din ung inspirations mo, bkt wala kami ni pres dun? ='(( wahhhh

...daming beer dun sa isang pic ah,painom ka rin pagdating mo ah!
P.S. bakit ms. kim pa rin kung may asawa?? "


wala ngang gwapong koreano... japanese naman yung crush ko ah! hehe... at!! siyempre cute si ms. kim. mas cute kaya siya sa personal eh. somehow, she looks her age pag nasa picture pero sobrang hindi kaya sa personal. haha!! tampururos si sets... de.. nasa wallet ko naman kayo eh kaya nakikita ng mga classmates ko pag nagbubukas ako ng wallet. tapos lam mo ba nung presentation ko nga pinost ko pictures ko niyo eh tapos nakita nilang lahat! hehehehe... kay gaganda nga naman!

tinanong nga rin nung classmate ko kung bakit ms.kim ang tawag ko. sabi niya, "why ms.kim? she's married right?!" kasi po dito sa korea, napakaraming kim ang apelyido. 2 ang teacher ko na kim na may asawa kaya siyempre dapat may distinction. eh since she looks "miss" to me, edi ms.kim!

"loneliness lang yan@_@ huhuhu i feel so lonely tonight, bigyan mo nga ako ng lalake ahaha...

sana may slumber party tayo ngaun..hay mangolekta ka ng mgndang koreanovels dyan ah hehe, sabay-sabay nating panuorin:) "


haha! mangolekta ng videos ha?! ang mahal naman eh. try ko nalang bumili nung the king and the clown. nandun yung cras ko!!! wahahaha!!!

"haha at bakit mo naman gustong lumaki boobs mo?@_@ yikee may sineseduce ata...nyahaha...hay kakatapos lang ng exam, tapos 3 day break, hay anong gagawin ko? wala akong magawa, tapos crushless pa, nyeta, naiisip ko tuloy ung dati kong crush >_< hehe="">

P.S. sabihin mo sakin pag gumana ung fries^_^V teehee "

yuck! walang dahilan kung bakit gusto kong lumaki boobs ko. la lang, speculation lang... lumiliit eh.. haha! onga, ang hirap talaga ng walang crush. naalala ko dati nung wala akong crush bukod sa isang certain guy na pupunta raw ng canada na nagttrabaho na sa makati ngayon (haha!)... la lang... malungkot...

si yamashita naman... la lang, may girlfriend na yun. magbabakasyon nga raw sila sa Cebu ngayong june or july yata. hehehe... wala naman yun! masarap lang siyang tingnan. parang cute for a japanese. nga pala set, tingin ko gumagana yung fries ^_^

"hmp ako kaya nagpadala nyang flash na yan sa email nyo, tsk i feel left out, unappreciated! wah=P hmp baka naman di mo ako nabanggit ni minsan dito sa blog mo ah, *singhot* hmm pano naman ung pasalubong ko???(dapat pala comment tong pasalubong dun sa next entry mo, ehehe nakalimutan kong itayp kanina) "

oi set, hinahanap kaya kita ng pasalubong... diba sabi mo yung wala sa pinas? kaya lang... ibibili kita nung mug na may mga drawing ng kamasutra korean style. haha! ano ba gusto mo in specific?


0 Comments:

Post a Comment

<< Home