How can I make it through the day Without you You have been so much a part of me (and if you'll go) I'll never know what to do How can I carry on my way The memories When all that is left is the pain of my history Why should I live my life today I cannot live out on my own And just forget the love you've always shown And accept the fate of my condition Please don't ever go For I cannot live my life alone Say you'll never go Say you'll never go out my way Say you'll never go For we can still go on And make it through Just say you'll never go Say you'll never go away How can I make my dreams come true Without you You were the one who gave love to me (And don't you know) You are my fantasy I cannot live out on my own (I can't do anything at all) And just forget the love you've always shown And accept the fate of my condition Please don't ever go For I cannot live my life alone Say you'll never go Say you'll never go out my way Say you'll never go For we can still go on And make it through Just say you'll never go Say you'll never go away Say you'll never go Say you'll never go out my way Say you'll never go For we can still go on And make it through Just say you'll never go Say you'll never go away

Thursday, April 27, 2006

delubyo

yuck, gusto kong maiyak sa video na ito: http://www.exoload.com/306/1143081078.swf thanks prez. sarap. galing ano? gawa ka rin... hanubayan! gusto na naman ng sistema ko na bumalik sa pagkahumaling ko sa flash at html. huli nako masyado sa balita. wala na akong alam sa mga ganyang bagay. haaayy... nakakalungkot. outdated.

Ulan

Lagi na lang umuulan
parang walang katapusan
tulad ng paghihirap ko ngayon
parang walang humpay
Sa kabila ng lahat ng aking pagsisikap
na limutin ka
ay di pa rin magawa

Hindi naman ako tanga
alam ko na wala ka na
pero mahirap lang na tanggapin
di na kita kapiling
iniwan mo akong nagiisa
sa gitna ng dilim at basang-basa pa sa ulan

Pero hwag mag-alala
di na kita gagambalain
Alam ko naman ngayon may kapiling ka nang iba

Tanging hiling ko sa'yo
na tuwing umuulan
maalala mo sanang may nagmamahal sayo.....

Lagi na lang umuulan

parang walang katapusan
tulad ng paghihirap ko ngayon
parang walang humpay
Iniwan mo akong nagiisa
sa gitna ng dilim at basang-basa pa sa ulan

Pero hwag magalala
di na kita gagambalain
alam ko naman ngayon
may kapiling ka nang iba

Tanging hiling ko sa'yo

na tuwing umuulan
maalala mo sanang may
nagmamahal sayo....ako
LaLaLaLaLaLa..........

umuulan pa ba sa pilipinas? hehe... nakita ko yung forecast nung sunday umulan ba? haaaayyy... ang ganda talaga nung flash. nakakaiyak. nakakalungkot. saya. maganda. nakakaiyak!! waaahh!!! >_<,

James couldn’t helpbut leave a parting message to his mother-in-law. “Ma’am Cory nasa mabuting kamay po ang baby at apo ninyo. Mahal na mahal ko po silang dalawa.”

... awww.... wala naiiyak na naman ako. ano ba?! hehe...

sabi ko, every man is an island. sabi ko, bawala dumepende. pero ang totoo, ayoko nun. gusto kong dumepende. i know myself and i know for a long time that it's what i really wanted--or who i wanted. someone who would never tire of holding the umbrella for me when it rains. payungan niyo naman ako. basang-basa na ako eh.

my muse really wanted me to write. araw-araw niya ko pinipilit magsulat. pero ayoko. oo, matagal ko ngang hinintay ang pagkakataon na to na pilitin ako ng musa ko na magsulat. pero mahirap pala yon. sabi ni wordsworth, poetry is "the spontaneous overflow of powerful feelings from emotions recollected in tranquility." at ganun din sa ibang literature siguro. the thing is, i don't want to recollect.

tigilan ko na nga tong pakikinig sa ulan at manonood nako ng full house--in korean (pero shempre subtitled). ^_^

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hmp ako kaya nagpadala nyang flash na yan sa email nyo, tsk i feel left out, unappreciated! wah=P hmp baka naman di mo ako nabanggit ni minsan dito sa blog mo ah, *singhot* hmm pano naman ung pasalubong ko???(dapat pala comment tong pasalubong dun sa next entry mo, ehehe nakalimutan kong itayp kanina)

11:54 PM  

Post a Comment

<< Home