How can I make it through the day Without you You have been so much a part of me (and if you'll go) I'll never know what to do How can I carry on my way The memories When all that is left is the pain of my history Why should I live my life today I cannot live out on my own And just forget the love you've always shown And accept the fate of my condition Please don't ever go For I cannot live my life alone Say you'll never go Say you'll never go out my way Say you'll never go For we can still go on And make it through Just say you'll never go Say you'll never go away How can I make my dreams come true Without you You were the one who gave love to me (And don't you know) You are my fantasy I cannot live out on my own (I can't do anything at all) And just forget the love you've always shown And accept the fate of my condition Please don't ever go For I cannot live my life alone Say you'll never go Say you'll never go out my way Say you'll never go For we can still go on And make it through Just say you'll never go Say you'll never go away Say you'll never go Say you'll never go out my way Say you'll never go For we can still go on And make it through Just say you'll never go Say you'll never go away

Thursday, April 20, 2006

hindi mapigil ang ngiti

mid terms sa literature. haha! ewan. parang ewan yung exam. pero at least ayos lang din. hindi siya pang tanga and at the same time hindi naman uber hirap. nakasagot naman ako kahit pano. nyehehe... nung una talaga may mga identification. dapat memorize ang titles at ang author/poet. sus, di ko nga ginagawa yun sa lit classes sa ust tapos dito magme-memorize. nag-memorize naman ako konti kagabi kaya kahit papano survive. tapos andaming essay. halos puro essays nga eh. tapos 1 hour and 15 minutes lang yung exam. saya noh? tapos ang ginaw pa sa room kaya medyo mahirap magsulat kasi naninigas na yug kamay ko. pero deadma lang. nung ngang naghi-hint na yung prof na time's up na, di ko pa nasasagutan yung isang essay eh. tapos di ko pa man din alam kung anong gusto niyang sagot sa tanong na yun eh 15 points pa naman!

mid terms sa literature. dapat before 1pm (which is ang uwian ko sa korean class at ang start ng exam) umalis nako sa korean class. pero hindi nag-stay ako. 15 minutes before class, dapat aalis nako eh since tapos na ang class proper at pinapapunta raw kami sa 309 para sa joint class korean session. tapos na-realize ko na joint class yun at makikita ko ang mga cras ko at si _____ kaya hindi ako umalis. harhar! parang tanga. nagpaka-late sa mid-terms para masilayan lang ang mga cras ko. bwahaha!! oi in peyrness talaga... pero hindi sila Korean ha! yung isa cras ko (di ko nga alam ang name nun eh) taga-ecuador. bata pa yun eh, 17 o18? basta cras ko siya kasi ang cute ng boses niya, parang iiyak. lam mo yung boses na hindi pa nagbibinata? naku hindi pa yata tuli yung batang yun eh. hahaha!! yung isa naman si Yamashita, Japanese. Mejo matanda naman. May work na nga sha dito eh pero wala pang asawa. Una ko siyang na-meet sa first day ko sa class nung mag joint class session. ininterview ko sha at pinagtiyagaan nya ko kahit wala akong alam. mukhang matanda pero cute. basta walang pakialamanan! hehe... kasama pala nung ininterview ko siya ay ang pagbigay niya skin ng name, email at phone number niya. hahaha!

pero hindi sila ang dahilan kaya hindi mapigil ang ngiti ko. sus! I could live the day without them.

ako? adik sa pagpipichur-pichur? hindi noh! mukha lang adik kasi 1,000,000 times yata bago makakuha ng "pwede na" na kuha. ba't naman kasi ampanget-panget ko. buti pa si Mary anoh? super photogenic.

<*sigh*> ^____^*

0 Comments:

Post a Comment

<< Home