How can I make it through the day Without you You have been so much a part of me (and if you'll go) I'll never know what to do How can I carry on my way The memories When all that is left is the pain of my history Why should I live my life today I cannot live out on my own And just forget the love you've always shown And accept the fate of my condition Please don't ever go For I cannot live my life alone Say you'll never go Say you'll never go out my way Say you'll never go For we can still go on And make it through Just say you'll never go Say you'll never go away How can I make my dreams come true Without you You were the one who gave love to me (And don't you know) You are my fantasy I cannot live out on my own (I can't do anything at all) And just forget the love you've always shown And accept the fate of my condition Please don't ever go For I cannot live my life alone Say you'll never go Say you'll never go out my way Say you'll never go For we can still go on And make it through Just say you'll never go Say you'll never go away Say you'll never go Say you'll never go out my way Say you'll never go For we can still go on And make it through Just say you'll never go Say you'll never go away

Tuesday, April 18, 2006

anong meron ang taong happy?

digital camera.

wahahaha!!! ang nice noh? nakabili na rin ako sa wakas. yes! kinailangan ko na kasi bumili kasi nalalagas na ang mga cherry blossoms. kaya yun. hehe... buti nga hindi masyadong mahal ang pagkakabili ko eh. well mahal pero not as much as i expected. hehe... saya!

feeling ko guinea pig naman ako kanina. haaayy... si ms.Kim kasi eh lagi akong tinatanong at the beginning of the lesson. eh pano ko naman kaya malalaman ang sasagot ko? sobrang mukha tuloy akong tanga. well anyway at least hindi mean ang mga classmates ko at hindi nila ako masyadong pinagtatawanan. tinutulungan pa nga nila ako eh. nawiwili na nga yata sila sa pagtulong kasi sila na ang sumasagot for me. haha! ang bagal ko naman kasi mag-isip eh. hehe... buti hindi katulad ni senora ang mga teachers dito na nagagalit kapag may tumutulong. grabe naalala ko nung nagalit talaga si senora saken. sabi niya, "You're so rude!". uy teka, ano bang ibang pagkaing pinoy ang pwede kong sabihin pag tinanong ako? puro adobo naman ang sinasabi ko. spaghetti naman kasi ang laman ng utak ko.

lesson por da day: do not hold on too much on something.

well, yun nga. personal fault siguro. hehe... pero ganon na talaga ako. it's as if I have to constantly hold on to something para hindi ako mawala. hmm... sabi ni T.Leslie, "Nothing is impossible if you believe". ganun din ang laging sinasabi sa mga napapanood ko. believe, believe, believe. but i'm still expecting the worst in my life.

ah! whatever! can't explain. gutom na yata ako. yikes! ang tabataba ko kaya. hmmm... makapag-ice cream nga. hehe...

yay! may camera nako! yay! yay! yay! yay!!! mapipicturan ko na ang roommate ko pagnakalabas ang dila niya habang natutulog. bwahahahaha!!! :D

hay naku, mula ngayon magkakaron nako ng schedule sa buhay. sobrang maga-allot nako ng oras sa lahat ng gagawin ko-- pagsusulat, pagbabasa, pag-aaral, paglalaba, paggala, pagco-computer, pagtulog at pagtunganga. naks! time management! madami lang talaga akong gustong gawin na hindi ko nagagawa. kailangan ko pa pala mag-isip para sa thesis. maraming oras na ang nasayang ko sa pagpapakabulok. nasasayang ang utak ko, wala namang gustong bumili. tsaka kailangan kong isaalang-alang ang pagtulog ko dahil baka yon ang susi para gumaling nako sa korean class. lagi kasi akong inaantok eh. sa Pilipinas nga, binibilang ko at sinisigurado na 8 oras ang tulog ko tapos dito less than 7 lagi? (except on saturdays)

hala, lab test na naman bukas. hindi ko pa naman masyadong gets yung mga lesson. haaaayyy... minsan kahit gusto mo talaga yung teacher wala pa rin eh. o talagang pumupurol nako? dati naman kahit sa science gumagaling ako kasi crush ko yung teacher (sino kaya yun?). pero hindi talaga kinakaya ngayon eh.

napakaraming sukje. cge na, oras na para mag-aral!

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

tulog ka pa....

malay mo, bukas paggising mo, uuwi ka na...

gusto mo pa ba umuwi? gusto mo pa ba yung babalikan mo?

2:48 AM  

Post a Comment

<< Home