How can I make it through the day Without you You have been so much a part of me (and if you'll go) I'll never know what to do How can I carry on my way The memories When all that is left is the pain of my history Why should I live my life today I cannot live out on my own And just forget the love you've always shown And accept the fate of my condition Please don't ever go For I cannot live my life alone Say you'll never go Say you'll never go out my way Say you'll never go For we can still go on And make it through Just say you'll never go Say you'll never go away How can I make my dreams come true Without you You were the one who gave love to me (And don't you know) You are my fantasy I cannot live out on my own (I can't do anything at all) And just forget the love you've always shown And accept the fate of my condition Please don't ever go For I cannot live my life alone Say you'll never go Say you'll never go out my way Say you'll never go For we can still go on And make it through Just say you'll never go Say you'll never go away Say you'll never go Say you'll never go out my way Say you'll never go For we can still go on And make it through Just say you'll never go Say you'll never go away

Friday, May 12, 2006

presenting...

makapal na ang mukha ko ngayon kaya may picture nako with the people na masayang tingnan sa language institute. nga pala... graduation namin ngayon. ^_^



extra lang yung may chopsticks. si Minsu yang katabi ko, yung taga-ecuador. a year younger yata siya sakin pero may boses na pang 15 years old. he speaks spanish. crush ko ang pambatang boses niya na parang laging iiyak.

Yang mukhang matanda na nakaupo ay si Yamashita. Japanese. i really find him cute. hehe... la lang. alam mo yung cute na matanda? ewan kung ilang taon na siya pero working na... at may girlfriend. sila ang sinasabi kong pupunta yata sa Cebu this year. maraming pera. responsableng presidente ng class nila. thoughtful. hehe... basta!!

ayan. kelan lang, i find him cute pala. hehe... si Takahasi Yuu, Japanese kong classmate din. siya yung nanlibre sakin ng kape kahapon before exams. hehehe... ^_^ mabait yan sobra. 22 years old na siya. sabi ko nga sa kanya kuya ko siya eh. hehe.. tinulungan niya ko minsan sa assignment ko kaya perfect ako! may iba pa nga akong pics niyan eh. hehe.. teka..

ayan stolen shot habang naglalaro sila ng pseudo-soccer sa harap ng language institute. ^_^

ayan may pic nako with Ms.Kim!!! Yay!! Ang saya-saya! tapos di ko na kinailangan pang maghirap pagkuha ng contacts niya kasi siya na nauna nagsabi na tawagan at email raw namin siya. kaya nakuha ko na number at email niya!! yey!! (meron nakong contacts ni Yuu. shempre classmate) hang cute niya noh? la lang... na-late nga siya kaya di niya kami napanood kumanta ng "Arirang". Ang galing nga eh kasi siya lang ata yung teacher na kumukuha rin ng picture sa cellphone niya. yung ibang teacher kasi pumo-pose lang eh. haha! may picture kami with Marian sa cellphone niya nung nag tea ceremony.

dito naman nakisingit lang ako sa picture ng classmate ko kaya si Ms. Park lang ang nakatingin sakin. hehe... Mrs. na yan at may anak pero maganda rin ano? Ang ganda kaya niya lalo na ngayong araw na to. sobra nga ang bati namin sa kanya na ang pretty niya ngayon. on ordinary days maganda rin siya pero mukha matanda minsan dahil sa glasses niya at hairstyle na mejo magulo. hehe... sabi ko sa kanya kahapon bagay sa kanya ang kulay yellow.

class pic with Mrs. Kim! ang sobrang bait na mother-figure teacher namin. lagi siyang maraming advice. Gustung-gusto niya magpunta sa Cebu. Nung speaking test namin sabi niya sakin napanood daw niya sa tv na mahilig kumanta ang mga pinoy.

lahat ng teachers binigyan ko ng class pictures namin. tig-3 sila except kay Mrs.Kim kasi nawawala yung isa eh. hehe... may frame pa! Si Ms.Kim binigyan ko rin ng blue scarf kasi i think blue compliments her well. si Mrs.Kim binigyan ko ng brochures ng Philippines para super maengganyo na siyang pumunta sa Pinas. May letter pa yung 2. La lng... di naman ako nagbibigay ng walang letter. Kay Ms.Park naman kasi naging busy ako kaya yung frame nalang at pics. hehe... tapos si Marian binigyan niya ng copy si Ms.Kim nung pic nilang 2 tapos may card. may dedication pa from the both of us at sinigurado ko na na korean na yung letter. pero naku mali na naman yata yung grammar at translation ko ng smile. hay naku naman!! pero di bale bawi nalang next time.

hindi ako ok kanina. sobrang sad kaya ako... sabi ko naman senyo hindi talaga ako aabot eh... ang sad kaya... basta sobrang na-sad ako. yung mga classmates ko nga may certificate of excellence tapos ako transcript lang. may box ng ballpen pa sila. tapos as in last ako. lam mo yung feeling ng last? tapos ayos na nga eh, gusto ko na lang ma-sad ng tahimik tapos kino-console pako nina Ms. Kim at Mrs.Kim kanina kasi raw late ako pumasok kaya Incomplete ako. Incomplete na naman! anaknampotah!! puro incomplete ang grade. my life is so incomplete. grabe noh? hindi ako matakasan ng incompleteness. pinapamukha talaga sakin: incomplete ka! incomplete ka! tangena.

sabi ng mababait kong guro, bumawi nalang ako sa next level. ang problema, no next level for me. uuwi nako.

....

ang sad di ko na sila makikita.

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ang payat mo na!!! galing

6:47 PM  

Post a Comment

<< Home