How can I make it through the day Without you You have been so much a part of me (and if you'll go) I'll never know what to do How can I carry on my way The memories When all that is left is the pain of my history Why should I live my life today I cannot live out on my own And just forget the love you've always shown And accept the fate of my condition Please don't ever go For I cannot live my life alone Say you'll never go Say you'll never go out my way Say you'll never go For we can still go on And make it through Just say you'll never go Say you'll never go away How can I make my dreams come true Without you You were the one who gave love to me (And don't you know) You are my fantasy I cannot live out on my own (I can't do anything at all) And just forget the love you've always shown And accept the fate of my condition Please don't ever go For I cannot live my life alone Say you'll never go Say you'll never go out my way Say you'll never go For we can still go on And make it through Just say you'll never go Say you'll never go away Say you'll never go Say you'll never go out my way Say you'll never go For we can still go on And make it through Just say you'll never go Say you'll never go away

Monday, April 10, 2006

nag-uubos ng brain cells

hehe... eto binubuhay ulet ang blog na eto...ang mga nakaraang araw ko po ay ginugugol ko sa pag-uubos ng brain cells nang sa gayo'y dumating ang oras na hindi ko na kayang mag-isip pa ng mga bagay na nakakasama sa kalusugan ng aking pagkatao. yun nga lang, hindi ko alam kung successful ba ako sa ginagawa ko. well, kahit papano, pwede na rin.

hmm.... what to say???nung sabado nagtinda kami ng turon, lumpiang shanghai, pastillas (andali lang pla neto, ngayon ko lang nalaman pano gumawa), biko tsaka sago't gulaman. meron pa nga kaming back-up na meatballs at tortang talong eh. hehe... para kasi yon sa Internationa Student's Assembly. May mga nagluto rin na mga taga-ibang bansa tulad ng China (fried rice sa kanila), US (spaghetti raw pero putanesca yun), Nepal (ang galing! curry na nasa loob ng tinapay na astig ang hugis!), Japan, (okonomiyaki or japanese pizza. yum!) at meron pa eh tulad ng Cambodia at isang di ko maalala pero di ko napansin ang luto nila kasi hindi ako nakatikim. maganda yung presentation nung luto ng nepal pero OA ah... ayoko nung curry... hehe...

astig ang pinoy pagdating sa presentation at advertising!! meron pa kaming malaking Philippine flag sa likod namin tapos may miniature kalesa, jeepney at baro't saya. meron ding sungka! astig noh? sayang nga lang walang costume na mahihiram sa embassy o sa DOT dito. tapos may free brochures pa kami ng WOW Philippines!! sabi nga namin dapat bayaran na kami ng DOT sa ginagawa naming advertising. to da max na eto ah... at meron pang part 2 yang sa May!


natulog ako sumandali at nagising akong may busal ang aking puso. ah hindi... nag-martial law ba? ewan...


nga pala, pasado naman ako sa mid-terms. 85 point something ako. hehe... mababa... pero pwede na... hinahabol ko kasi yung 90 eh para masaya! hehe... hindi kasi baka bumagsak ako sa susunod kasi mas mahirap na raw. kaya ganon... naghahabol ako ng 90 kasi gusto ko magka-award. hahahaha!!! para naman hindi ako ikahiya ng uste. tsaka malay natin, ma-exempt pako sa ibang finals pagdating ko, tulad sa Spanish! haha! WISH!!!

grabe noh? may grade ako kay Tabirara kahit walang finals? astig... tsaka sa Art App? astig... mga tamad! wahahaaha!!! pero buti na rin yun kasi ayokong nang maghabol ng maraming prof. lalo na si Galan na mahirap habulin kahit laging present. tigok lang ako kay Devilles.


oist... may cherry blossoms na dito... stig...

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

kakainggit naman, pengeng okinomiyaki at cherry blossoms @_@

3:50 AM  

Post a Comment

<< Home